Xã đảo Tam Hải

Xã Tam Hải, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam
update_soon@unknown.com
0510.3571179

Mô tả

Cách thành phố Tam Kỳ khoảng 40 km về phía Đông Nam huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, đảo Tam Hải được biển bao bọc quanh năm nên người dân luôn thụ hưởng một cuộc sống êm đềm.

Đảo Tam Hải tách biệt với thế giới bên ngoài bởi dòng Trường Giang thơ mộng. Muốn đến đây, bạn có thể đi bằng thuyền máy từ xã Tam Tiến sang theo hướng Bắc hoặc đi dọc Quốc lộ 1 rồi rẽ về phía biển chừng 10 km, qua một con phà ở cửa sông Kỳ Hà. Vì đường đi không thuận lợi nên rất khó phát triển về du lịch dù tiềm năng rất lớn.

Đời sống văn hóa nơi đây được lưu truyền qua nhiều thế hệ và vẫn còn đâu đó trong cuộc sống hằng ngày của người dân sự mến khách, thân thiện và nhiệt tình đã làm bao nhiêu du khách ghé qua không khỏi lưu luyến.

Đảo Tam Hải như hòn ngọc quý ẩn mình trong lớp vỏ còn chưa được mài giũa chỉn chu. Nhưng có lẽ vì thế, vẻ đẹp hoang sơ của nó lại hấp dẫn những người ưa khám phá và thích cảm giác mới mẻ. Người dân đảo sống hiền hòa và bình yên dưới những rặng dừa xanh nghiêng nắng soi bóng nước mênh mông.

Điểm lân cận

Bản đồ