Bún Phượng Hương An

Thị trấn Hương An, Xã Hương An, Huyện Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam
tuongvhttqs@gmail.com
983678653

Mô tả

Bún là món ăn rất phổ biến ở nhiều tỉnh thành khác nhau, trong đó có Quảng Nam.Đến đây, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ để thưởng thức nhiều loại bún với nhiều hương vị đa dạng cùng cách chế biến hấp dẫn. Tuy nhiên hấp dẫn và ngon nhất là Bún Phượng Hương An.

Quán Bún Phượng nằm gần cầu Hương An thuộc thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn. Quán nổi tiếng với công thức gia truyền và là một trong những địa chỉ ăn uống hàng đầu dành cho mọi thực khách khi ghé qua địa phận huyện Quế Sơn. Điểm đặc biệt nhất tại quán ăn này là bún sẽ được nấu với bí quyết gia truyền riêng nên khi ăn rất đậm đà, rất ngon và có mùi thơm đặc trưng.

Mỗi tô bún ở đây khi mang ra phục vụ đều đầy ắp, nóng hổi với sợi bún dai, thịt mềm vừa phải nước dùng ngọt lịm và thơm phức. Khi ăn, thực khách sẽ cho thêm một ít rau sống tươi ngon, chút hành tím muối, ớt để món ăn dậy vị và hấp dẫn hơn.

 Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Với tôn chỉ “sự hài lòng của Khách hàng là chìa khóa của Thành công”, Bún Phượng Hương An cam kết luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng hoàn hảo nhất mọi nhu cầu của Khách hàng.

Điểm lân cận

Bản đồ