Bãi Sậy Sông Đầm

Xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
update_soon@gmail.com
0235.3851208

Mô tả

Bãi Sậy Sông Đầm

Diện tích tự nhiên hơn 180 ha thuộc các xã Tam Thăng, xã Tam Phú và phường An Phú. Thời kháng chiến, vùng đầm hoang vu đầy lau lách và cây sậy đã che chở cho lực lượng cách mạng trong các cuộc kháng chiến.

Ngày nay, với hệ sinh thái đa dạng, nơi cư trú của nhiều loại chim như: Cò, diệc, bồ nông, bói cá, le le nhiều loại cá, tôm, cua nước ngọt, đã trở thành điểm du lịch đầy hấp dẫn của thành phố Tam Kỳ.

Đến đây, du khách dễ dàng bắt gặp những đàn cò trắng, những con diệc, bồ nông rảo bước trên vùng lát, hay đậu trên đám lục bình, sen súng tìm mồi, rỉa lông. Chỉ cần nghe động, cả đám nháo nhào, dáo dác bay lên không trung khiến cho du khách cứ ngỡ đang lạc giữa rừng U Minh của miền Tây sông nước. Du khách sẽ tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị như: Đi thuyền trên sông, thả lưới bắt cá… Những chiếc bẫy chươm xen lẫn giữa những vùng hoa sen, hoa súng, hoa lục bình, mỗi lần thu hoạch sẽ mang tới cho du khách những điều thú vị, những trải nghiệm mới cũng như hiểu rõ hơn về đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây.

Địa điểm: Cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Đông, thuộc các xã Tam Thăng, xã Tam Phú và phường An Phú.

Nguồn tin: TTVH Tam kỳ

Điểm lân cận

Bản đồ